Một giao diện được thiết kế
web bán hàng hà nội tốt là một giao diện thành công. Vì phải
khách hàng có tìm thấy website của bạn, bên bạn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ
thật sự tốt nhưng giao diện bạn dùng quá phức tạp, gây khó khăn cho quá trình
khách hàng tìm thông tin thì coi như bạn đã mất khách hàng. Vậy thì một website
dù là kinh doanh hoặc trang web thông tin, blog cá nhân,… thì nó luôn ảnh hưởng
đến tỷ lệ mua hàng hay quan hoài của người dùng đối với website của
bạn.
Tầm quan yếu của giao diện website
Khi kinh doanh trên
internet rõ ràng chúng ta đang tìm mọi cách để tăng lượng traffic vào website
duyệt y Adwords, SEO, Facebook Add, Email marketing,… với mong muốn khách hàng
ghé thăm nhiều hơn, mua nhiều hàng hơn và mình có thể tăng được doanh
thu.
Khi khách hàng ghé thăm website của bạn nghĩa là họ đang có sự quan
tâm đối với sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Vậy làm thế nào để bạn giữ chân
khách hàng lại và mua hàng của mình? nếu website bạn có quá nhiều thông tin,
hình ảnh bừa bãi, sản phẩm không rõ ràng thì khách hàng dù thích sản phẩm của
bạn đến mấy thì họ cũng sẽ bỏ bạn mà đi. Bạn nên nhớ, cùng một sản phẩm, dịch vụ
thì có rất nhiều những người khác cùng kinh dinh với bạn, nếu bạn không giữ chân
được khách hàng thì bạn đã nhường dịp cho những đối thủ của bạn.
Để
tăng tỉ lệ mua hàng các website thường thiết kế web tại tuyên quang các landing
page chứa đầy đủ thông tin của một hoặc vài sản phẩm. Một Landing Page đẹp sẽ
làm tăng tỉ lệ mua hàng, tuy nhiên khách hàng muốn khoảng các sản phẩm khác thì
sao, lúc này cần sự điều hướng liên kết giữa các page với nhau.
Quy
tắc thiết kế giao diện người dùng
Người thiết kế website được gọi là
thành công giả dụ người đó mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi truy cập
website. Mà tâm lý khách hàng họ rất ghét những website rối mắt, hình ảnh lòe
loẹt. Cái họ quan tâm là sản phẩm chứ không phải là hình ảnh nên bạn nên hạn chế
những phần không cần thiết trong website.
Khi thiết kế website nên nắm
bắt được thiên hướng thiết kế của năm đó. Thêm nữa, nên hạn chế các quảng cáo,
website nhằm phục vụ mục đích bán hàng của bạn chứ không nhằm mục đích để quảng
bá các sản phẩm khác.
Có thể điều hướng người dùng
tức thị
từ một vị trí bất kỳ của người dùng chúng ta có thể điều hướng người dùng đi đến
bất kỳ vị trí nào trên website. Tuy nhiên điều hướng cũng cần có bí quyết, nếu
quá nhiều sẽ gây sự ức chế cho khách hàng. Bạn có thể để các sản phầm liên can,
bài viết liên hệ. Ngoài ra thanh sidebar cũng giúp bạn điều hướng khách hàng
tốt.
Nếu khách hàng có nhu cầu mua hàng thì địa chỉ can hệ hoặc số điện
thoại cần xuất hiện ở bất kỳ trang nào của website. Bất kỳ lúc nào khách hàng
cũng có thể check out, xem giỏ hàng của mình.
ngoại giả bạn nên thêm ô tương
tác mạng xã hội như Facebook, Twitter … các Box này nên để vừa đủ nhìn, thường
được để tại footer hoặc thanh sibar bên tay trái hoặc phải.
Tóm lại, muốn
tăng tỷ lệ mua hàng, tỷ lệ lưu trang của người dùng thì khi công ty thiết kế web nào tốt nhất bên
cạnh những yếu tố quan trọng khác thì phải lưu tâm đến giao diện thiết kế web.
Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016
Home »
thiet-ke-web
» Sự quan trọng của giao diện website đối với khách hàng như thế nào?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét