Khi thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, mỗi lĩnh vực sẽ
được thiết kế đặc trưng khác nhau như website về du lịch hay thời trang,… sẽ
khác với website về nội thất, chứng khoán… Nhưng bít tất đều nhằm mang lại hiệu
quả về thị hiếu và tác động đến người tiêu dùng.
Website về nhà hàng là
địa chỉ tuyệt vời để tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế và cũng là nơi ham thích
để sáng tạo trong việc hiển thị ảnh trong thiết kế. Vì nội dung chính của nhà
hàng không gì khác ngoài thức ăn và không gian nên việc trưng bày các hình ảnh
đẹp, sống động và quyến rũ về nó là điều quan yếu.
Trong quá trình
thiết kế website nhà hàng có thể trình diễn ắt các hoạt động mà nhà hàng
đang cung cấp, tuy nhiên cần loại bỏ những thông tin thừa, tối giản hóa các chức
năng và nhấn nhá các điểm mạnh của nhà hàng để tăng hiệu quả kết nạp thông báo
đến phía khách hàng để tạo nên một website đẹp, ấn tượng và thuận lợi cho người
truy cập.
Dù được thiết kế dưới một hình thức, phong cách nào đi chăng
nữa, thì cũng chẳng thể thiếu thông báo căn bản cần thiết để giới thiệu một cách
tổng quan, những chức năng và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm được
những thông báo dịch vụ mà mình muốn.
thông
báo cấp thiết như tên, địa chỉ và hình ảnh nhà hàng, các món ăn trội trong menu,
dịch vụ chính, tin khuyến mại, tư vấn trực tuyến, liên quan, tuyển dụng nên đặt
ở trang chủ. Và chẳng thể thiếu bài viết giới thiệu, nó có chức năng khá quan
trọng mà website nhà hàng nào cũng nên thực hành khi thiết
kế website nhà hàng. Đó là bài viết giới thiệu về lịch sử hình
thành, quá trình hoạt động, phong cách và phương châm phục vụ của nhà hàng để
tạo lòng tin với khác hàng.
Chức năng luôn được khách hàng quan hoài khi
ghé vào website nhà hàng đó là menu. menu bao gồm danh sách các món ăn
của nhà hàng đi kèm giá cả của từng món cho thực khách tuyển lựa.
Những
mục quan yếu khác như dịch vụ nhà hàng trình bày các dịch vụ về tiệc sinh nhật,
gặp mặt, tiệc cưới, các phòng VIP, bàn ngoài trời, phòng riêng với phong cách
khách nhau… Mục tin khuyến mãi: nội dung khuyến mãi cùng thời gian vận dụng nhất
quyết sẽ giúp khách hàng biết được có đủ điều kiện hoặc muốn tham gia chương
trình khuyến mãi đó không. Mục liên quan hay tham mưu trực tuyến có tên, số điện
thoại, nick chat yahoo của nhân viên kinh dinh hay quản lý nhà hàng, giải đáp
các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ cũng như nhu cầu đặt bàn
trước.
Thư viện hình ảnh: Mục này nên bộc lộ hình ảnh của nhà hàng
hay ảnh thực khách khi dùng bữa tại nhà hàng rồi up lên website hay in ra dán
lên góc ảnh đặt tại nhà hàng. Dịch vụ này tạo sự hích và kỷ niệm về nhà hàng đối
với các vị khách.
Mục tin ẩm thực với các thông báo về ẩm thực, các món
ăn ngon của nhà hàng, đặc sản lạ… bây giờ cũng được khá nhiều nhà hàng, nhà hàng
tiệc cưới, quán café đặt vào website của mình nhằm làm tăng màu sắc cho website,
lôi cuốn người xem, giúp “tăng hạng” nhà hàng trong mắt khách hàng.
Có
thể bạn quan tâm: báo giá thiết kế web chi tiết nhất
Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016
Home »
thiet-ke-web
» Làm trang web nhà hàng - ẩm thực như thế nào?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét