17 cách sáng tạo nội dung cho SEO giúp cho bạn dễ dàng leo lên top 1 Google từ
thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp. Những cách
này rất dễ thực hiện nếu bạn biết ứng dụng nó trong việc viêt bài SEO
Copywriting.
1) Các phỏng vấn
Phỏng vấn các chuyên gia
hàng đầu trong ngành về ý kiến, kinh nghiệm của họ và tổng hợp buổi phỏng vấn đó
thành một bài viết mới cung cấp cho người dùng các thông báo hữu ích cần
thiết.
Ngoài việc cung cấp cho người dùng các nội dung đỉnh cao khiến họ
tin cậy bạn hơn, vững chắc người được phỏng vấn sẽ tặng bạn một backlink từ site
của họ. Ngoài ra, Google cũng sẽ xem trọng nội dung đó của bạn hơn khi mà nội
dung đó được đánh dấu bằng thẻ “rel=author” từ bạn và người được phỏng
vấn.
2) List
thông báo dạng danh sách hay list là một trong
số các dạng thông báo được người dùng tìm đọc nhiều nhất. Và tất cả những gì bạn
cần làm là tả các thông tin mà bạn có và thu thập được dưới dạng các danh sách
top 10, top 7, hay top 5…
3) Trở thành một nguồn tin uy tín như
Wikipedia
Chúng ta đều biết Wikipedia có tới hàng triệu trang nội
dung nằm trong top 10 cho rất nhiều các từ khóa khác nhau. Và lý do đơn giản cho
thành công đó chính là Wikipedia được xây dựng với mục đích Trở thành một nguồn
thông tin đáng tin tức cho người dùng để tra khảo.
Vì vậy nếu bạn muốn
website của mình phát triển, hãy tụ hợp vào mục tiêu biến nó thành một nguồn tin
đáng tin tức như Wikipedia thay vì chạy đuổi theo các từ khóa hot và cố rank top
1 cho nó.
4) Nội dung cập nhật trên mạng từng lớp
Các nội
dung được cập nhật trên mạng tầng lớp cũng là một dạng nội dung mà người dùng
rất chú ý khi chúng xuất hiện. Nhưng để làm được như vậy, bạn cần xây dựng lượng
fan và follower ban sơ bằng cách chứng tỏ mình là một chuyên gia trong ngành với
các bài viết chất lượng. Và khi bạn đăng tải thông tin về các bài viết đó trên
mạng từng lớp, mọi người sẽ chú ý hơn đến bạn.
5)
Khảo sát và bỏ phiếu
Các thông báo dạng khảo sát và bỏ phiếu chính là
một dạng thông báo khác rất được người dùng ưa thích và họ thường rất quan tâm
tới dạng thông tin này.
6) Các thông báo chỉnh sửa, cập
nhật
Các nội dung được cập nhật và chỉnh sửa, thêm mới liền tù tù
luôn được Google đánh giá cao và người dùng sẽ thấy các thông tin dạng đó hữu
dụng hơn với họ về lâu về dài (thiết
kế website bất động sản An Giang). Nếu website của bạn có các trang nội dung
đã cũ và thông báo trên đó không còn được chính xác, hãy tìm cách chỉnh sửa
chúng.
7) Các bài viết đánh giá
Các đánh giá về sản phẩm,
dịch vụ hay còn gọi là review chính là một dạng nội dung được người dùng cỡ
nhiều nhất trên mạng Internet. Và để cung cấp dạng nội dung này cho người dùng,
bạn cần kiêng các sản phẩm hot trên thị trường và viết các bài đánh giá về
chúng.
8) thông tin dạng so sánh
Nếu bạn thật sự có những
thông báo hữu dụng về các vấn đề can dự và có thể làm các bảng thông tin so sánh
giữa chúng, hãy làm ngay khi có thể. Bởi không chỉ Google rất chuộng các nội
dung dạng này mà người dùng cũng rất mong muốn được thấy chúng.
9) tin
tức
Các tin cẩn sốt dẻo về một vấn đề mới nào đó thường được Google
ưu ái cho vị trí số 1 ngay khi thông báo đó được Google index. Và để làm được
điều đó cũng không phải quá khó khăn. Bạn chỉ cần kiên trì theo dõi và ít về các
vấn đề xảy ra trong ngành nghề của bạn và một ngày nào đó kiên cố bạn sẽ nhận
được sự ưu ái này.
10) Các nghiên cứu/thí nghiệm
Các nghiên
cứu, thể nghiệm chuyên sâu về một vấn đề nào đó cùng các kết quả rút ra được từ
các nghiên cứu, thể nghiệm đó chính là một dạng nội dung rất được người dùng
chuộng và hay được san sẻ. Và việc người dùng chuộng chúng cũng đồng nghĩa với
việc Google ưa thích chúng.
11) Các đề tài “chém gió”
Việc
“chém gió” trên mạng không còn là cái gì đó quá mới mẻ. Và hồ hết các vấn đề
nóng trên thị trường khi được thể hiện với phương pháp này, qua cái nhìn và
giọng văn của một cá nhân nào đó luôn có được sự để ý lớn từ cộng
đồng.
12) Kể chuyện
Ở vào thời kỳ mà bất kỳ cá nhân, tổ
chức nào cũng đều biết được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, hình
ảnh trên Internet thì phương pháp tốt nhất để làm việc đó chính là có một câu
chuyện của riêng mình. Và hẳn nhiên, câu chuyện đó không phải là bịa đặt, cổ
tích mà cần phải được đúc rút từ thực tế và là độc nhất cho thương hiệu
đó.
13) Các dự báo
Các thông báo dạng dự báo, đoán trước
tương lai của bất kỳ một vấn đề nào hay cho một ngành nghề, lĩnh vực nào cũng
đều dễ dàng được mọi người đón nhận, chia sẻ, lan truyền đi.
14) Các
câu chuyện tưởng tượng
Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ hóa thân vào vai
của một ai đó khác? Bạn đã bao giờ thử nghĩ như một người khác? Nếu muốn trả lời
các câu hỏi dạng như vậy, bạn có thể thử tạo ra các câu chuyện mường tưởng và
san sớt chúng với mọi người.
15) Nội dung sốc, vui nhộn, gây để
ý
Đừng bao giờ đánh giá thấp chừng độ truyền của các thông báo dạng
vui nhộn hay gây sốc! Lý do đơn giản bởi chúng là một trong số các dạng nội dung
được chia sẻ và nói tới nhiều nhất trên mạng Internet.
16) Các cuộc
thi
Bạn không có thời gian để viết nội dung mới ư? Vậy hãy thử tổ
chức các cuộc thi cho qua đó cho phép người dùng xây dựng nội dung mới cho bạn.
Và thông tin về các cuộc thi này cũng như nội dung của chúng cũng rất dễ được
chia sẻ trên Internet từ người này đến người khác.
17) thông tin định
giá
Các thông báo dạng định giá sản phẩm, dịch vụ cũng là một dạng
thông báo rất được người dùng quan hoài, tầng trước khi họ muốn bỏ tiền ra mua
hay dùng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào (website thương mại điện tử là gì). Và hãy vững chắc
rằng khi người dùng lùng như vậy, nội dung của bạn được hiển thị trước nội dung
của các đối thủ!
Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016
Home »
thiet-ke-web
» Cách sáng tạo nội dung theo các tiêu chí của Google thu hút link
0 nhận xét:
Đăng nhận xét