Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

5 thủ thuật giúp website bán hàng có thể thay đổi tỷ lệ chuyển đổi

Hiện nay thị trường trực tuyến đang trở nên là một trong những nơi đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp đầu tư. Hầu hết những chủ sở hữu website đều hiểu tầm quan trọng của một website và hưởng lợi từ việc có một website cùng với những khách hàng tiềm năng thông qua search engine. Tại phần lớn website sự đơn điệu là điều mà chúng ta dễ nhận thấy trong các thiết kế. Đa số những website bán hàng chỉ đơn thuần liệt kê những gì mà công ty cung cấp ra thị trường. Không có nhiều website được làm theo phong cách một bách khoa toàn thư , tức là kiểu website giúp người dùng có thể tìm thấy được điều họ cần nhanh chóng và đầy đủ thông tin nhất.Cùng tham khảo bài viết dưới đây của thiết kế website tại Lào Cai nhé!


Thông thường các website này được thiết kế bởi các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, bởi các website này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thu hút khách hàng cũng như chuyển đổi tỷ lệ khách truy cập web thành khách sử dụng dịch vụ. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên và một vài ví dụ dễ hiểu giúp bạn có thể tạo ra những website “bách khoa toàn thư” như vậy. Nó được rút từ kinh nghiệm của các nhà tư vấn thiết kế web chuyên nghiệp nhất.

Tạo một trang cho một dịch vụ mà bạn cung cấp

Sẽ không dễ dàng gì nếu bạn để một page có chứa toàn bộ nội dung website, thậm chí còn sẽ có thể làm cho khách truy cập cảm thấy không thích. Hãy bắt đầu bằng việc tạo ra 5 dịch vụ chính của bạn  , bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian. Khi muốn thêm dịch vụ bạn có thể thêm dần dần .

Tạo tiêu đề hấp dẫn

Sẽ cần nhiều hơn suy nghĩ một cái tên dịch vụ kèm địa chỉ trên tiêu đề dịch vụ của bạn. Khách hàng tìm kiếm bạn qua công cụ tìm kiếm hoặc trên website nhờ vào dòng tiêu đề hấp dẫn mà bạn mang đến cho họ. Tôi từng gặp khá nhiều tiêu đề mà thậm chí dù đã đọc ở một website khác rồi tôi vẫn muốn click vào để coi lại. Đơn giản vì tiêu đề đó đã lôi cuốn tôi thực sự. Bạn cũng nên để tiêu đề của mình vào thẻ H1 hoặc H2 để làm nổi bật với search engine.

Chia sẻ Video

Bạn nên có video dành cho mỗi trang thuộc top5 dịch vụ của bạn , nó có thể đem lại cho bạn thành công ngoài mong đợi. Nó làm tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất trong tất cả các phương pháp khác nhau. Dù rằng việc này không hề đơn giản. 

Live Chat

Việc này là rất quan trọng nhưng khá ít công ty có thể làm được. Chat trực tiếp giúp bạn và khách hàng có thể hiểu nhau hơn và dễ tiến tới việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Bạn có thể thiết kế một bảng liên hệ Chat vừa đủ ở vị trí thuận lợi trên tất cả các trang dịch vụ, mục đích  để khách hàng nhanh chóng nhất nhận được sự trợ giúp tư vấn từ website. Tỷ lệ chuyển đổi sẽ thay đổi cực tốt nếu bạn làm được điều này.

Thăm dò ý kiến khách hàng.

Việc này cần có thời gian chứ không thể hoạt động sớm. Tuy nhiên bạn nên có chính sách này. Vì nó khá cần thiết , ngoài việc giúp bạn có thể hiểu được hơn về khách hàng, bạn còn có thể tìm hiểu về các yếu điểm của công ty cũng như biết được đối thủ cạnh tranh làm gì để thu hút khách hàng. Điều này là cần thiết.

Thực tế trong bất kỳ thủ thuật nào bạn cần phải lên kế hoạch thật tốt và tiến hành những thử nghiệm trước khi đưa nó áp dụng vào website . Chúc bạn thành công với website của mình.
>>> Tin liên quan :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét